Thợ Thông Bồn Cầu Nghẹt Quận Gò Vấp

Trong cuộc sống hàng ngày, việc sử dụng bồn cầu là điều vô cùng quan trọng. Sự quan trọng cho cả gia đình để đi vệ sinh, xả thải. Có lúc nào bạn gặp phải bồn cầu bị nghẹt. Nếu là có, thì điều này có thể dẫn đến những rắc rối và phiền toái không đáng có cho cả gia đình. Thợ thông bồn cầu nghẹt quận Gò Vấp sẽ trợ giúp bạn thông suốt dòng chảy của bồn cầu nhà bạn.

Bồn cầu bị nghẹt phải làm sao?

thông bồn cầu tại quận gò vấp

Khi bồn cầu của bạn bị nghẹt, không đi đại tiện, vệ sinh là điều bức bối cho bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tự khắc phục tình trạng này với những bước đơn giản. Thợ thông bồn cầu nghẹt quận Gò Vấp giới thiệu các bước sau:

Có một cách là tháo bồn cầu mà chúng tôi nói riêng trong bài viết: Cách tháo bồn cầu khỏi bệ ngồi.

Sử dụng nước sôi

Hãy đổ một ít nước sôi vào bồn cầu và ngâm kèm thêm ít muối. Điều này giúp làm mềm và loại bỏ những cặn bẩn tích tụ trong bồn cầu. Chờ đợi tầm 30p. Sau đó, hãy đổ nước lạnh vào bồn cầu để đẩy các cặn bẩn và tắc nghẽn đi.

Sử dụng bột sủi thông nghẹt

Bọt sủi thông nghẹt bồn cầu có bán nhiều tại các cửa hàng gia dụng. Bạn mua về lấy bột sủi bỏ thẳng vào bồn cầu, cống nghẹt. Đợi khoảng 30 phút để cho hỗn hợp này làm việc, sau đó đổ nước nóng vào bồn cầu. Hỗn hợp này giúp làm mềm và tan chất bám trên tường của bồn cầu và đẩy chúng đi.

Sử dụng máy bơm hoặc máy thông lò xo

thông tắc bồn cầu Gò Vấp

Nếu những phương pháp trên không thành công, bạn có thể sử dụng máy bơm chân không hoặc máy thông lò xo.

  • Đối với máy bơm: bạn đưa vào đầu nghẹt và bật máy để bơm nước tạo lực đẩy vào bồn cuốn rác đi.
  • Đối với máy thông lò xo: bạn kéo sợi lò xo bằng kim loại đưa vào lỗ bồn cầu nghẹt. Quay mâm đẩy đầu lò xo vào sâu để đục rác. Tạo lỗ thông nước thải.

Nếu các hướng dẫn đơn giản trên chưa giải quyết bồn cầu nghẹt nhà bạn, thì hãy gọi thợ thông bồn cầu Gò Vấp để trợ giúp bạn nhanh chóng hơn.

Tham khảo tại: Thợ thông tắc bồn cầu quận Gò Vấp

Và trang về xử lý cầu cống: Thợ thông cống nghẹt tại Gò Vấp.

Tiêu chí thợ thông bồn cầu quận Gò Vấp

Và khi đối mặt với vấn đề nghẹt bồn cầu, việc tìm kiếm một thợ thông bồn cầu nghẹt đáng tin cậy là rất cần thiết. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin về các thợ thông bồn cầu nghẹt ở quận Gò Vấp để giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng.

Ở Gò Vấp, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu nghẹt. Tuy nhiên, khi tìm kiếm một đơn vị đáng tin cậy, bạn nên chú ý đến các tiêu chí sau:

Kinh nghiệm và chuyên môn

Điều quan trọng nhất là bạn nên tìm kiếm các thợ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các thợ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hiểu rõ về những vấn đề thường gặp và có thể đưa ra giải pháp nhanh chóng và chính xác. Và đó cũng là điều tiên quyết của thợ thông bồn cầu nghẹt quận Gò Vấp.

Máy móc hiện đại

Điều này bao gồm đầy đủ các công cụ, thiết bị cần thiết để tiến hành xử lý tình trạng bồn cầu nghẹt một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các máy móc hiện đại sẽ thuận lợi thông bồn cầu. Thợ Gò Vấp phải có máy như máy thông lò xo, máy hút nước thải, máy khử mùi hôi vệ sinh.

Bạn cần xác định rõ đội ngũ thợ có đủ năng lực để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Dịch vụ khách hàng

Bạn cần chọn đơn vị cung cấp dịch vụ có tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Họ nên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ và giải quyết mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

Các công ty thông nghẹt Gò Vấp

Với những tiêu chí trên, chúng tôi đã tìm hiểu và cung cấp đến bạn một vài đơn vị thợ thông bồn cầu nghẹt đáng tin cậy tại quận Gò Vấp:

  • Công ty TNHH DV KT Bảo Lâm: Đây là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đội ngũ thợ có trình độ chuyên môn cao và được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Đặc biệt, công ty còn có dịch vụ tư vấn miễn phí và hỗ trợ khách hàng 24/7 xuyên suốt khu vực Gò Vấp.
  • Công ty TNHH DV VSBC Thống Nhất: Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu nghẹt ở Gò Vấp, VSBC có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, kinh nghiệm và năng lực cao. Ngoài ra, công ty còn có chính sách giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt.
  • Công ty TNHH MTV Vệ Sinh Môi Trường Nhật Minh: Là một đơn vị có uy tín và được đánh giá cao trong ngành vệ sinh môi trường quận Gò vấp, Nhật Minh cũng cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu nghẹt chuyên nghiệp. Với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm và trang bị hiện đại, Nhật Minh đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Gọi Thợ

Như vậy, trên là một số đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu nghẹt ở Gò vấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bạn nên chọn đơn vị có uy tín và chất lượng để đảm bảo rằng vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

thợ thông nghẹt gò vấp sạch sẽ

Và hơn hết, hãy gọi để trải nghiệm cùng dịch vụ thông nghẹt Nhật Minh tại quận Gò Vấp.

Hotline: 0933 156 167

Địa chỉ: 295 Lê Văn Thọ, Gò Vấp, TPHCM.

website: thothongnghet.com

Công ty thông nghẹt bồn cầu, thông cống nghẹt uy tín hàng đầu quận Gò Vấp.

Ngoài ra thợ GÒ VẤP còn nhiều dịch vụ vệ sinh môi trường như:

Hút hầm cầu uy tín.

Sửa ống nước thải chuyên nghiệp.

Thông tắc bồn cầu chất lượng.

4 bình luận cho “Thợ Thông Bồn Cầu Nghẹt Quận Gò Vấp”

  1. […] Tham khảo đường dẫn: Thợ thông bồn cầu nghẹt quận Gò Vấp. […]

    Thích

  2. […] Đường dẫn để bạn đọc tham khảo các phương pháp của thợ thông nghẹt và gọi thợ thông bồn cầu nghẹt uy tín. […]

    Thích

  3. Gò Vấp có nhiều thợ phục vụ và chăm sóc vệ sinh tường tận. Nhiều thợ thì sẽ đáp ứng nhu cầu cho người cần hợp lý.

    Thích

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia